Những món quà Tết 2020 ý nghĩa để biếu cho ông bà – cha mẹ

Những món quà Tết 2020 ý nghĩa để biếu cho ông bà – cha mẹ

Cây cảnh ngày Tết

Mỗi gia đình vào dịp Tết đều mong muốn trong nhà của mình có một chậu mai hoặc hoa đào rực rỡ, tươi thắm. Nhưng nếu như nhà đã có sẵn loại cây này thì các bạn cũng có thể tham khảo một số dạng cây cảnh khác, chẳng hạn như:mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng

  • Bonsai
  • Sống đời
  • Trạng nguyên
  • Cây quất
  • Nụ tầm xuân…

Đây là một trong những món quà tinh thần không những mang lại niềm vui cho ông bà – cha mẹ mà còn giúp ngôi nhà thêm phần tươi vui, xinh đẹp trong những ngày xuân.

Chuyến du xuân cả gia đình

Nếu như có điều kiện thì các bạn hãy thử suy nghĩ đến một chuyến du lịch cho cả gia đình. Đặt một tour du lịch trong nước như một món quà cuối năm dành tặng cho ông bà – cha mẹ và cả bản thân của mình sau những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt một năm qua.

mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng

Hãy dành những ngày đầu năm cùng với gia đình thân yêu của mình đi đến những nơi mà ông bà hay bố mẹ chưa từng được đến, có thể là Phan thiết, Phú quốc, Đà lạt hay Nha trang…

Sửa sang lại nhà cửa

Có lẽ điều làm ông bà – cha mẹ hạnh phúc nhất chính là việc bạn quyết định sửa sang lại nhà cửa để đón chào năm mới. Điều này sẽ khiến họ biết rằng bạn đã trưởng thành, không chỉ biết lo cho bản thân mà nay còn biết chăm lo cho gia đình.

Các sản phẩm bồi bổ sức khỏe

Người xưa có câu “Sức khỏe quý hơn vàng”, quả đúng như vậy, bởi đối với mỗi người thì sức khỏe chính là thứ vô giá, nhất là đối với những người đã có tuổi như ông bà – cha mẹ của chúng ta. Vì lý do đó, nên món quà Tết cho người thân tuyệt đối không thể thiếu các loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Nhân sâm – Loại thảo dược quý hiếm có khả năng giúp tăng cường trí nhớ, chống lão hóa, bảo vệ cơ thể khỏi stress, tăng sức đề kháng…

Nấm linh chi – Loại thực phẩm được xem là còn quý hơn cả nhân sâm bởi những công dụng mà chúng mang lại cho người dùng như bổ não, bảo vệ gan, tăng cường sức khỏe, giải độc…

Yến sào – Là một loại thực phẩm đại bổ được chiết suất từ tổ chim yến, giá thị trường cho 100g yến chuẩn nguyên chất thường rất đắt đỏ, nhưng đổi lại là những lợi ích tuyệt vời nên hoàn toàn xứng đáng.

mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng

Đông trùng hạ thảo – Một loại thuốc quý giá có tác dụng tích cực đối với những bệnh nhân bị đau lưng mỏi gối, thận hư, ho hen, liệt dương…

Những món trên đều được mệnh danh là “thần dược”, vô cùng quý hiếm và bổ dưỡng, nhưng chúng ta cần phải biết cách sử dụng sao cho đúng và hiệu quả nhất. Vì nếu như không tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng thì có thể gây hại đến cho sức khỏe, nhất là đối với người đã lớn tuổi.

Món quà phong thủy

Chọn một món đồ có ý nghĩa phong thủy làm quà tặng chính là tâm lý chung của hầu hết các quốc gia Á Đông. Bởi chúng sẽ như là một lời cầu chúc cho người được nhận luôn vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc.

Cây phong thủy – Trồng cây phong thủy trong nhà được xem là sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia đình như kim tiền, phát tài, lưỡi hổ…

Tranh phong thủy – Một bức tranh phong thủy vừa dùng làm quà Tết cho ông bà – cha mẹ lại vừa có thể dùng để trang trí cho ngôi nhà thêm phần trang trọng trong dịp Tết.

Tượng phong thủy – Tượng thiềm thừ ngậm đồng tiền, con rồng, Phúc Lộc Thọ, Di Lặc đều có hàm ý mang đến sự giàu sang, thịnh vượng cho chủ nhà.

Trang sức phong thủy – Những món trang sức được làm bằng đá có màu sắc hợp mệnh hoặc Trầm Hương sẽ giúp chủ nhân có thêm tài lộc, sức khỏe và sự bình an.

mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng

Một vấn đề mà các bạn cần lưu ý trước khi quyết định chọn đồ phong thủy làm quà tặng là xem có hợp với tuổi của người được tặng hay không. Bởi đều này sẽ giúp mang lại những lợi ích tốt nhất cũng như tránh điều không may mắn không đáng có.

5 món quà Tết 2020 tặng sếp sang trọng, ý nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0948 15 8822(Zalo OA)
Inbox fanpage