Gợi ý quà Tết năm 2020 cho các doanh nghiệp

Gợi ý quà Tết năm 2020 cho các doanh nghiệp

Các doanh nghiệp chính là những địa chỉ lựa chọn nhiều quà Tết cho nhiều đối tượng khác nhau bao gồm: khách hàng, nhân viên. Những gợi ý sau đây hy vọng sẽ giúp bạn giải quyết mối lo này.

Hộp quà biếu tết 2020 tặng khách hàng

Đây là loại quà được lựa chọn khá phổ biến. Nó sẽ phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ vì chi phí hợp lý. Tuy nhiên không thể cứ mãi là hộp quà truyền thống như trước kia được. Gợi ý dành cho bạn đó là lựa chọn giỏ quà tết 2020 kết hợp giữa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với sản phẩm truyền thống.

Ví dụ như: mứt, rượu, bánh với các loại hạt óc chó, hạnh nhân, macca, hạt điều… Kèm theo đó là một tấm thiệp chúc tết có logo của công ty sẽ lại càng ấn tượng. Khi nhìn vào giỏ quà, khách hàng sẽ thấy được thành ý, lời chúc sức khỏe mà bạn muốn gửi tặng.

mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng

Quà là vật phẩm cao cấp

Không cần phải lựa chọn quà cáp cầu kỳ, bạn có thể chọn những set quà tặng cao cấp trong đó chứa các vật phẩm, đồ dùng vẫn được sử dụng hằng ngày trong công việc. Đó là: USB namecard, sổ bảo mật bằng vân tay…  Loại quà tặng này ứng dụng công nghệ cao, thực sự tiện lợi, ấn tượng. Trên các sản phẩm bạn hãy nhớ in logo thương hiệu của mình để gợi nhớ với khách hàng. Chắc chắn đây là món quà đậm xu hướng tết 2020.

mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng

Tặng tranh, tượng chuột vàng

Năm 2020 là năm con chuột vì vậy nếu bạn chọn tranh hoặc chuột vàng để tặng thì sẽ cực ấn tượng. Tuy nhiên cũng cần xem một chút về phong thủy trước khi tặng nhé. Người kinh doanh khá chú trọng đến điều này đó.

Chuột mang mệnh Thủy, thể hiện cho sự thịnh vượng, sung túc là một sự khởi đầu mới. Với tranh, bạn có thể chọn các loại tranh 3D với nhiều chủ đề khác nhau như: mã đáo thành công, thiên nhiên, cây cỏ…

Quà tết ý nghĩa cho nhân viên

Đối với nhân viên, những người gắn bó với công ty, những vật dụng, đồ gia dụng quen thuộc sẽ là một gợi ý không tồi. Một số gợi ý như: bộ ấm trà, dĩa, ly sứ, bình thủy tinh, đồng hồ… Đối với những món quà này bạn có thể in logo của công ty rất dễ dàng.

mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng

Quà tết 2020-Những gợi ý hoàn hảo cho Doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0948 15 8822(Zalo OA)
Inbox fanpage