Chuyển động thị trường: Xu hướng quà tặng Tết 2020

Những ngày Tết 2020 đang gần kề, thị trường quà Tết biến chuyển sôi động hơn bao giờ hết. Một món quà thành ý gửi trao trong năm mới thể hiện tình thâm giao nhân khắp. Vậy quà Tết 2020 nào đang là xu hướng?

 

mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng
quà tặng tết doanh nghiệp 2020

 

Tặng quà Tết là truyền thống của người Việt

Quà Tết theo quan niệm phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và giá trị mà món quà đó mang lại. Người sắm quà Tết không đơn thuần là tìm kiếm một món quà để tặng mà họ mong muốn một giải pháp quà tặng xứng tầm, mang dấu ấn riêng.

Tặng quà Tết là truyền thống của người Việt, không chỉ mang ý nghĩa ngoại giao mà đó là cả tấm lòng và sự trân trọng của người tặng gửi đến người nhận. Đối với các doanh nghiệp thì việc tặng quà Tết giống như một “điều lệ” cần phải có trong “bản hợp đồng” dài hạn; đối với nhân viên hay những người đi làm, quà Tết là một nguồn cổ vũ động viên tinh thần, tri ân những nỗ lực đóng góp, những cống hiến tận tâm với doanh nghiệp, công ty trong suốt một năm qua; còn đối với người thân, gia đình, bạn bè,… quà Tết là lời cầu chúc cho một năm mới ấm áp, bình an và hạnh phúc.

Tặng quà Tết cũng cần có “nghệ thuật”. Trao tặng những món quà ý nghĩa trong năm mới là trao cả chữ “Tâm” vẹn tròn, chữ “Tình” thâm giao, song cũng là cách để tạo dấu ấn, duy trì và phát triển những mối quan hệ bền vững trong tương lai. Cũng vì lẽ đó, chọn quà tặng Tết độc đáo vẫn luôn khiến chúng ta đau đầu, là bài toán khó mà mỗi năm thị trường sẽ có những lời giải khác nhau.

Chuyển động nhanh của thị trường quà Tết

Tết đến Xuân về, thị trường quà Tết lại không ngừng sôi động trong khắp các siêu thị, trung tâm thương mại lớn nhỏ, các khu chợ truyền thống, trên các tuyến đường phố hay hiển thị trên những website chuyên về quà tặng Tết. Chính vì sự đa dạng đó, nên người mua quà Tết ngày càng chú trọng nhiều hơn đến hình thức và chất lượng của quà tặng.

Trước đây, những giỏ quà Tết gói sẵn luôn là lựa chọn an toàn đối với nhiều người. Giỏ quà càng to, nhìn càng hoành tráng với giá rẻ thì càng được ưa chuộng. Nhưng ngày nay, thị trường tràn lan nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng hay hàng cận date làm người tiêu dùng cảm thấy lo lắng, tâm lý bất an. Vì vậy, không chỉ vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt mà chất lượng của các sản phẩm trong từng giỏ quà, hộp quà là tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn làm quà biếu tặng Tết.

Theo dòng chảy của thị trường, những giỏ quà Tết “ngon – bổ – rẻ” đang dần đi vào quá khứ thì quà tặng Tết như thế nào sẽ được lên ngôi? Tất nhiên, không chạy theo xu hướng một cách mù quáng, nhưng quà Tết vẫn phải luôn đảm bảo hợp với tình hình thị trường.

mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng

Để món quà trông thật lạ mắt, sang trọng và ý nghĩa dành tặng đến đối tác, khách hàng, nhân viên, gia đình trong dịp Tết trọng đại của năm thì những công ty làm quà tặng thường đầu tư rất chỉn chu từ mặt hình thức cho đến chất lượng sản phẩm. Các hộp quà sang trọng với các sản phẩm bên trong cao cấp có giá trị tốt cho sức khỏe, phù hợp và thiết thực với người được tặng đang là xu hướng quà tặng Tết 2020.

Năm 2020: Quà tết sức khỏe được ưa chuộng

Vấn đề sức khỏe trước nay vẫn luôn được chú trọng quan tâm và ưu tiên hàng đầu, nhất là khi xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống con người ngày càng được cải thiện và nâng cao. Những hộp quà Tết sức khỏe được xem là xu hướng nở rộ trong năm nay. Theo đó, nhiều thương hiệu đã dày công nghiên cứu cho ra mắt những hộp quà tặng hấp dẫn, truyền cảm hứng ngày Tết gây ấn tượng với người được tặng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là món quà được nhiều người lựa chọn để dành tặng đối tác, khách hàng trong dịp Tết này bởi quà tặng vừa tinh tế, vừa sang trọng lại mang ý nghĩa mong cầu sức khỏe, may mắn và bình an trong năm mới.

mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng

Quà Tết sức khỏe đang là lựa chọn hàng đầu

Dịp Tết 2020 này, để có những món quà sức khỏe tốt nhất, bạn đọc hãy tham khảo những đơn vị có giải pháp quà tặng Tết độc đáo và “đánh trúng” xu hướng như Trà Dược Bông Sen Vàng. Thương hiệu với các bộ quà tặng Tết chất lượng đồng hành chăm sóc sức khỏe, bao bì thiết kế vô cùng bắt mắt, sản phẩm truyền thống mang phong cách đầy hiện đại.

mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng

Trà truyền thống mang phong cách hiện đại

mời quý khách ghé thăm jemart.com.vn để mua sản phẩm chính hãng

Bộ quà Tết sức khỏe đang là xu hướng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp một giải pháp quà tặng mà họ đang tìm kiếm: những món quà Tết thiết kế độc đáo, sản phẩm trà chất lượng, cùng ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống ngày nay.

Từ góc nhìn thị trường, bạn – những người đang sắm quà Tết hãy tinh ý nhìn ra “điểm sáng” để nắm bắt xu hướng quà tặng Tết 2020. Lựa chọn trao tặng món quà sức khỏe cho năm mới này đong đầy yêu thương!

Giỏ quà tết Nhật Bản đang được săn đón trên thị trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0948 15 8822(Zalo OA)
Inbox fanpage